Wednesday, October 10, 2012

KUNG MAY MAGAGAWA, BAKIT HINDI, SAYANG NAMAN

Kung may magagawa, bakit hindi, sayang naman.
jay robert
#MinsanNaisipKo

Minsan naisip sumagi din sa isip ko na mangibang-bayan at iwanan na ang Pilipinas, mag-migrate sa Bansang maunlad pero sayang naman ang pagiging Pilipino kung i-rerenounce ko. Yung lakas ko, yung passion ko, yung talento, kung may magagawa pa ako dito, sayang naman... Naisip ko, kahit paano, mas masarap parin sa Pilipinas kahit mas maunlad ang ibang Bansa, bakit? E kasi ito ang tahanan ko e..

Pwede namang magtrabaho ang isang Pilipino sa ibang bansa, pwedeng tumira duon, WAG LANG NINYONG KALILIMUTAN NA PILIPINO KAYO. Proud kami sa mga OFW at sa mga IMIGRANTE NA NI MINSAN SA BUHAY NILA, DI NALIMUTAN AT DI KINAHIYA ANG PAGIGING PILIPINO. Tumatanaw nga, 'ika ni Rizal.

www.facebook.com/iamjayrobert
Twitter: @jayrobby

No comments:

Post a Comment

Leave your reply